2024 Ford Mustang Raptor R Nghiên cứu thiết kế là một công việc off -road trên Shelby GT500 – Autoevolution, Ford Mustang Raptor biến thể off -road có thể là bất khả xâm phạm, nhưng nó được cho là xảy ra – tự động

Ford Mustang Raptor biến thể off-road có thể là bất khả xâm phạm, nhưng nó được cho là xảy ra

Câu cuối cùng là một điều bất khả xâm phạm của chính nó. Một chiếc Mustang có thể mạo hiểm ra khỏi con đường bị đánh đập? Bảng tên raptor được áp dụng cho unibody? Đó là rất nhiều cho những người trung thành với Mustang và Raptor chấp nhận như hiện tại, nhưng mặt khác, báo cáo được trích dẫn cũng có thể giữ nước.

2024 Ford Mustang Raptor R Nghiên cứu thiết kế là một công việc địa hình trên Shelby GT500

Được cung cấp bởi 5.V8 siêu tăng áp 2 lít Các nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Dearborn được gọi là Kẻ săn mồi, F-150 Raptor R có thể được coi là hợp lý là Shelby GT500 của xe bán tải. Đã có một thị trường cho một chiếc xe như vậy, Ford có thể đã tung ra một chiếc Shelby GT500 được kích thích.

2024 Ford Mustang Raptor r Kết xuất bởi WB Artist20

Ảnh: WB.Artist20 trên Instagram

Nghệ sĩ Pixel Oscar Vargas, được biết đến nhiều hơn với cái tên WB Artist20, là người đàn ông đứng sau nghiên cứu thiết kế trước mắt bạn. Thế giới và Sema Show cần một chiếc Mustang Raptor R dựa trên S650 Oscar nói. “Bạn thân của tôi Stewart Webb có rất nhiều việc phải làm với việc làm cho điều này xảy ra, rất cảm ơn anh ấy!”

Ảnh với chữ lấy cảm hứng từ Raptor cho bảng điều khiển Decklid và lưới tản nhiệt phía trước, con ngựa kỹ thuật số phô trương một máy thu nhỏ của trailer Hitch và tứ giác để đo lường tốt. Để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Raptor, Oscar cũng đã tích hợp ba đèn đánh dấu ở lưới tản nhiệt phía trước. Ở phía trước, bạn cũng sẽ tìm thấy một vài móc kéo, và các bên bị chi phối bởi các ngọn lửa nhựa bao phủ đôi giày cao su chunky và bánh xe sáu lug.

S650 là chỉ định của Công ty Ford Motor cho Mustang thế hệ thứ bảy, dự kiến ​​sẽ đến vào năm tới cho năm mô hình năm 2024 với 2 cải tiến 2.Turbo bốn xi-lanh EcoBoost 3 lít làm động cơ tiêu chuẩn. Cao hơn phổ, 5.COYOTE V8 0-LITER đang làm rung chuyển thân ga kép có kích thước 80 mm so với một thân bướm ga 87 mm cho Mach 1 và Shelby GT350 đi bộ và Shelby GT350.

Cao hơn, con ngựa tối đang nhắm mục tiêu 500 mã lực từ chính động cơ này. Ở đầu phạm vi, Shelby GT500 dự kiến ​​sẽ trở lại với 5.Động vật ăn thịt 2 lít và-rất có thể-hộp số ly hợp kép được sử dụng trong S550. F-150 Raptor R sử dụng một bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động với các bit hạng nặng, điều này có thể hiểu được rằng độ bền quan trọng hơn từ 0 đến 60 dặm / giờ so với con đường bị đánh bại.

Ford Mustang Raptor biến thể off-road có thể là bất khả xâm phạm, nhưng nó được cho là xảy ra

Chiếc xe thể thao với khả năng toàn cầu không phải là một khái niệm mới. Porsche và Lamborghini đang làm chính xác điều đó với 911 Dakar và Huracan Sterrato của họ. Theo một báo cáo mới, Ford muốn có một biến thể được cưỡi ngựa của Mustang, do đó vào năm 2026.

2024 Ford Mustang Raptor r Kết xuất bởi WB.artist20

Ảnh: WB.Artist20 trên Instagram

Câu cuối cùng là một điều bất khả xâm phạm của chính nó. Một chiếc Mustang có thể mạo hiểm ra khỏi con đường bị đánh đập? Bảng tên raptor được áp dụng cho unibody? Đó là rất nhiều cho những người trung thành với Mustang và Raptor chấp nhận như hiện tại, nhưng mặt khác, báo cáo được trích dẫn cũng có thể giữ nước.

Đối với người mới bắt đầu, cả 911 Dakar và Huracan Sterrato đều có số tiền đáng kinh ngạc. Giới hạn ở 2.500 đơn vị cho toàn thế giới, Porker có giá đáng kinh ngạc $ 222.000 tại Hoa Kỳ tại thời điểm báo chí. Nó đóng gói động cơ 473 mã lực của Carrera GTS, là $ 150,900 Sans Destination Charge và các tính năng bổ sung tùy chọn.

Huracan Sterrato đặc biệt hơn một chút. Thay vì sáu xi-lanh được hỗ trợ theo chiều ngang được tăng cường bởi một cặp lọ. Động cơ đó, tuy nhiên, đang đi theo cách của Dodo cho một động cơ V8 tăng áp kép có khả năng 10.000 spinnies.

Car & Driver ước tính giá khởi điểm thấp hơn nhiều cho Mustang Raptor, cụ thể là 90.000 đô la hoặc ở đó. Ước tính sẽ đánh các đại lý cho năm mô hình năm 2026 với số lượng hạn chế, Mustang Raptor dự kiến ​​với bộ giảm chấn Fox, 2.Thang máy 0 inch và một bộ cao su A/T.

Ổ đĩa tất cả các bánh có vẻ hơi căng nhưng có thể thực hiện được, nhưng xe & tài xế rất kiên quyết rằng trường hợp chuyển hai tốc độ không có trong menu. Cũng không có hướng dẫn. Thay vào đó, hãy mong chờ một tự động thử và thử nghiệm với 10 bánh răng chuyển tiếp. 10R80 là một trong những tự động tốt hơn ngoài kia, mặc dù ZF 8HP vẫn là thước đo cho các bộ xử lý chuyển đổi mô-men xoắn.

Ấn phẩm được trích dẫn suy đoán rằng Ford cũng sẽ ra mắt phiên bản Raptor R của Mustang, dự kiến ​​với mức giá khoảng 110.000 đô la. Con ngựa đen 5.Coyote 0 lít là thủ phạm có khả năng nhất trong Raptor. The Raptor R được đồn đại với 5.Công cụ săn mồi 2 lít, một động cơ là do cập nhật nhỏ cho năm 2026 mô hình Shelby GT500. Phiên bản mang nhãn hiệu Shelby gần đây đã được theo dõi với một đỉnh mềm hơn là một mái kim loại cố định, rất hấp dẫn, để nói rằng ít nhất.

Giữa con ngựa tối 500 mã lực và Shelby GT500 mạnh hơn nhiều, Công ty Ford Motor đang lên kế hoạch đi trên một chiếc xe đua trên một chiếc xe đua. Vào tháng 3 năm 2023, Giám đốc điều hành Jim Farley đã lên Twitter để hỏi liệu nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Dearborn có nên làm Mustang GT3 có quyền mặc biển số. Bất cứ điều gì nó có thể được gọi, Mustang GT3 dự kiến ​​sẽ đóng vai trò là người kế thừa cho Shelby GT350. Với một chút may mắn, nó có thể nhận được 5 của đua ngựa.Mill 4 lít Coyote V8.

Nếu bạn thích bài viết, xin vui lòng theo dõi chúng tôi: Google News YouTube Instagram X (Twitter)

Lưu ý của biên tập viên: Kết xuất bởi WB.Artist20 trong ảnh trong phòng trưng bày.