2023 Bản đồ và radar Pokemon Go hàng đầu thực sự hoạt động, 4 Pokémon Go Maps Pro vẫn hoạt động vào năm 2023

Hướng dẫn đầy đủ: 4 Pokémon Go Maps Pro vẫn hoạt động 2023

Contents

Tìm kiếm một bản đồ Pokemon Go Nest? Không tìm đâu xa khỏi con đường Silph. Đây thực sự là một trong những trang web được tổ chức tốt nhất cho người chơi Pokemon GO để hợp tác. Tận dụng bản đồ của nó để tìm tất cả các vị trí của tổ với cả hai tổ chức được đồn đại và xác nhận.

Bản đồ và radar Pokemon Go tốt nhất thực sự hoạt động vào năm 2023

Khi Pokemon Go phát hành lần đầu tiên, rất nhiều người chơi đã đầu tư tài nguyên và thời gian vào việc thiết lập radar và bản đồ giúp họ tìm thấy mọi thứ trong trò chơi, từ Pokéstops và phòng tập thể dục cho đến Pokemon hiếm hoi sinh sản. Mặc dù nó rất hữu ích cho tất cả mọi người, nhưng nó cũng là một mối quan tâm cho Niantic về việc gian lận. Đó là lý do tại sao những thay đổi được đưa vào phần cuối của trò chơi Pokemon Go khiến nó trở nên khó khăn hơn đối với các bản đồ và radar hoạt động. Hầu hết trong số họ đã tắt nhưng một số vẫn còn. Bài đăng này là tất cả về khám phá radar và bản đồ Pokemon Go tốt nhất vẫn hoạt động vào năm 2023.

  • Phần 1. Bản đồ Raid Pokemon Go là gì hoặc radar Pokemon Go?
  • Phần 2. Bản đồ Pokemon Go và radar vẫn hoạt động
  • Phần 3. Một công cụ hữu ích để bắt pokémons mà không đi bộ/di chuyển/từ xa?

Phần 1. Bản đồ Raid Pokemon Go là gì hoặc radar Pokemon Go?

Pokemon Go Raid Bản đồ hoặc radar là một ứng dụng hoặc trang web có thông tin về ứng dụng Pokemon Go. Lý tưởng nhất là bản đồ RAID hoặc radar Pokemon Go sẽ hiển thị chi tiết về Pokémons sinh sản ở các vùng khác nhau. Cuối cùng, người chơi có thể kiểm tra Pokemon nào đang sinh ra ở bất kỳ địa phương cụ thể nào và ghé thăm nó để bắt nó.

Ngoài ra, một số nguồn radar Pokemon Go hoặc các nguồn bản đồ thậm chí còn hiển thị các chi tiết sinh sản thời gian thực. Trên một số nguồn, bạn thậm chí có thể tìm hiểu thông tin về tổ Pokemon, phòng tập thể dục, Pokéstops và các chi tiết khác liên quan đến trò chơi.

Tuy nhiên, điều quan trọng là sử dụng bản đồ Pokemon Go hoặc ứng dụng radar hoặc trang web một cách khôn ngoan vì nó có thể dẫn đến lệnh cấm tài khoản của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng/trang web Pokemon Go Radar Android trên một thiết bị khác.

Phần 2. Bản đồ Pokemon Go và radar vẫn hoạt động

Thật không may, Niantic đã tìm thấy một số ứng dụng/trang web radar Pokemon hàng đầu và cố gắng tắt các ứng dụng này. Mặc dù một số ứng dụng này có thể không hoạt động nữa, bạn vẫn có thể tìm thấy radar Pokemon Go dưới đây hoặc các nguồn bản đồ hoạt động.

Phần này sẽ viết các bản đồ và trình theo dõi Pokemon Go hàng đầu vẫn hoạt động. Vui lòng cho mỗi bản đồ/radar giới thiệu chi tiết, trang web của nó, tính năng, nguyên tắc làm việc, v.v.

1. GO MAP cho Pokemon Go Tracker

Bản đồ GO là bản đồ thời gian thực cho thấy pokéstops, pokemon sinh sản và phòng tập thể dục. Trang web phụ thuộc vào người chơi báo cáo sinh sản và địa điểm. Đó là lý do bạn có thể tìm thấy trang web thuận lợi hơn ở một số vùng hơn các khu vực khác.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bản đồ Pokemon Go trực tiếp liệt kê pokéstops và nhiều hơn nữa, không tìm kiếm gì nữa từ bản đồ đi.

  • Liệt kê Pokéstops, Pokemon Spawns và phòng tập thể dục.
  • Một pokedox tương tác với số liệu thống kê chi tiết và chi tiết về mỗi pokemon.
  • Hướng dẫn PVP đòi hỏi hướng dẫn từng bước và sự cố Pokemon cho các trận chiến PVP.
  • Sắp xếp Pokemon theo thành phố và quốc gia.

Đi bản đồ

2. Pokehunter cho Pokemon Go Gym Sniping

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tìm kiếm Pokemon Go, thì bạn có thể thử Pokehunter. Nó có thể giúp bạn khám phá các cuộc đột kích, dừng lại và phòng tập thể dục trong trò chơi. Mặc dù nguồn web không thể truy cập được trên toàn thế giới ngay bây giờ, nhưng nó vẫn có sẵn ở Hoa Kỳ.

  • Thông tin chuyên sâu về phòng tập thể dục, đột kích và dừng.
  • Chi tiết về từng thành phố lớn ở Mỹ.
  • Có ích để bắt những pokémons mới và xác định các sinh sản gần đây.

Pokehunter

3. Pogomap cho Pokemon Go

Bạn đang tìm kiếm bản đồ trực tiếp của Pokemon Go của tất cả các pokéstops, phòng tập thể dục và tổ? Không tìm đâu xa khỏi pogomap. Bạn có thể tận dụng giao diện giống như bản đồ của nó để xem nhiều thứ liên quan đến Pokemon ở bất kỳ địa phương nào.

  • Liệt kê những thứ như pokémons mới sinh, phòng tập thể dục, pokéstops, tổ, và nhiều hơn nữa.
  • Thêm một nguồn vào tập bản đồ của nó.
  • Một bản đồ có sẵn cho Harry Potter Wizards hợp nhất người chơi.

Pogomap cho Pokemon Go

4. Con đường Silph

Tìm kiếm một bản đồ Pokemon Go Nest? Không tìm đâu xa khỏi con đường Silph. Đây thực sự là một trong những trang web được tổ chức tốt nhất cho người chơi Pokemon GO để hợp tác. Tận dụng bản đồ của nó để tìm tất cả các vị trí của tổ với cả hai tổ chức được đồn đại và xác nhận.

  • Hướng dẫn viên toàn diện và hướng dẫn không giới hạn trên Pokemon Go.
  • Atlas toàn cầu chuyên dụng tọa độ Pokemon Go Nest.
  • Trang web được cập nhật thường xuyên.

Con đường Silph

5. Radar Pokemon Go cho Android

Đối với người dùng Android, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng radar Pokemon Go này. Ứng dụng không có sẵn để tải xuống từ Google Play Store. Tuy nhiên, bạn có thể tải xuống từ nguồn thứ 3 của bên. Nó có ích để xác định bất kỳ pokemon cụ thể nào và nhiều hơn nữa.

  • Tìm bất kỳ pokemon.
  • Bản đồ để giúp bạn xác định các điểm sinh sản cũng như tọa độ tổ cho nhiều pokémons trên điện thoại của bạn.
  • Lọc hoặc sắp xếp các pokémons được hiển thị.

Radar Pokemon Go cho Android

6. Bản đồ Pokemon Go Singapore -SG Bản đồ Poké

Nếu bạn đang tìm kiếm máy quét bản đồ Pokemon Go thời gian thực cho Singapore, thì không tìm kiếm gì từ bản đồ SG Poké. Trước đây, đã từng có một ứng dụng bản đồ SG Poké chuyên dụng cho Android. Tuy nhiên, nó đã bị gỡ xuống. Mặc dù ứng dụng đã giảm, bạn có thể truy cập trang web của mình.

  • Khám phá các cuộc tấn công, nhiệm vụ và pokéstops gần đây
  • Sinh sản của Pokémons trong khu vực.
  • Lọc tùy chọn để tìm kiếm một pokemon cụ thể.
  • Phóng to bản đồ của nó để tìm ra tọa độ chính xác, vị trí và thông tin khác về Pokemon.
  • Hiển thị thời gian không sinh sản để xác định xem nó có xứng đáng với vị trí hay không.

Bản đồ Pokemon cho Singapore

7. Bản đồ Pokemon NYC

Tìm kiếm một bản đồ Pokemon Go Pokestop cho NYC? Không tìm đâu xa từ bản đồ Pokemon NYC. Nó tương tự như bản được liệt kê ở trên – bản đồ Poké SG. Nó có các tính năng tương tự như một cho Singapore. Sự khác biệt chỉ là bản đồ Pokemon NYC được thiết kế cho NYC.

  • Tìm các cuộc đột kích gần đây, Pokéstops và Quests.
  • Pokémons sinh sản trong khu vực.
  • Bộ lọc chức năng để tìm kiếm bất kỳ pokemon cụ thể nào.

Bản đồ Pokemon NYC

Phần 3. Một công cụ hữu ích để bắt pokémons mà không đi bộ/di chuyển/từ xa?

Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn có thể dễ dàng có được các địa điểm Pokemon Live với sự hỗ trợ của bản đồ khu vực Pokemon GO. Tuy nhiên, việc chuyển đến các địa điểm trực tiếp đó nhanh chóng có thể không thể xảy ra. Đừng lo lắng!! Để khắc phục điều này, bạn chỉ cần giả mạo vị trí của thiết bị. Nếu bạn sử dụng iPhone, thì không tìm kiếm gì từ bộ thay đổi vị trí Ultfone iOS để giả mạo vị trí thiết bị của bạn.

Công cụ này có thể giúp bạn dịch chuyển vị trí đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Quan trọng nhất, nó có thể giúp bạn mô phỏng chuyển động của bạn mà không thực sự di chuyển hoặc đi bộ. Phần tốt nhất là nó hỗ trợ mô phỏng chuyển động giữa hai và nhiều điểm với tốc độ tùy chỉnh. Bạn không phải bẻ khóa thiết bị của mình và cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào để hoàn thành công việc. Isn, nó tuyệt vời? Sẵn sàng bắt hoặc phát triển nhiều pokémons từ xa.

Dưới đây, một hướng dẫn nhanh về cách sử dụng Change thay đổi vị trí Ultfone iOS:

mô phỏng chuyển động GPS trên iPhone

    Bước 1 Chạy chương trình và kết nối iPhone của bạn với máy tính. Từ giao diện chính của phần mềm, hãy chuyển đến tab chuyển động một điểm đơn lẻ và sau đó nhấn nút en enter enter để tiếp tục.

Bắt đầu giả mạo Pokemon Go

Bước 2 Điểm bắt đầu được hiển thị trên bảng điều khiển bên trái là vị trí thực sự của bạn. Để chọn vị trí đích của bạn, nhấp vào bản đồ. Bạn có thể xác nhận vị trí bắt đầu và đích của mình từ bảng điều khiển bên trái và sau đó sử dụng thanh tốc độ để đặt tốc độ tùy chỉnh và mô phỏng xe đạp, lái xe hoặc tốc độ đi bộ. Cuối cùng, hãy nhấn nút Bắt đầu để di chuyển ”để bắt đầu di chuyển giữa hai điểm.

mô phỏng GPS trên iPhone dọc theo một con đường thực

Bước 3 Để mô phỏng giữa nhiều điểm, chọn chuyển động đa điểm của người dùng từ giao diện chính của phần mềm, sau đó nhấn nút enter enter enter.

Bắt đầu giả mạo iPhone GPS

Bước 4 Nhấn vào bản đồ để chọn các vị trí khác nhau và các vị trí được chọn này sẽ xác định một đường dẫn theo thứ tự bạn chọn. Cuối cùng, hãy nhấn nút Bắt đầu để di chuyển và điều đó.

Điểm mấu chốt

Vì vậy, như bây giờ bạn có thể thấy rằng vẫn còn nhiều radar và bản đồ Pokemon Go tuyệt vời. Nhưng điều bắt được là chúng không đủ. Bạn phải dựa vào các công cụ như Ultfone iOS Changer nếu bạn muốn bắt thêm Pokémons từ sự thoải mái của nhà.

  • Thay đổi vị trí một cách an toàn thành bất cứ nơi nào trên thế giới mà không bị cấm từ Pokemon Go
  • Nó là máy điều khiển Pokemon Go tốt nhất mà không bị bẻ khóa
  • Pokemon hack/giả mạo đi mà không bị hạn chế
  • Hoàn toàn tương thích với iPhone 15 và iOS/iPados 16.6

Hướng dẫn đầy đủ: 4 Pokémon Go Maps Pro vẫn hoạt động 2023

Mặc dù nhiều người chơi đã quên mất sự tham gia của họ vào Pokémon Go, một số người dường như đang làm tốt ngay cả trong những ngày điên rồ này. Bây giờ bạn có thể chơi trò chơi yêu thích của mình tại nhà bằng cách thay đổi một vài cài đặt và một số công cụ hướng dẫn để giúp bạn vượt qua nó. Một trong những công cụ hữu ích này là Pokémon Go Maps Pro .

Pokemon Go Maps Pro

Phần 1: Ưu điểm của việc sử dụng Pokémon Go Maps Pro

Pokémon Go là một trong những trò chơi thành công nhất mọi thời đại vẫn giữ được kỷ lục tải xuống cao nhất. Bây giờ bạn có thể tránh các tương tác không cần thiết vì Pokémon Go Maps Pro cho phép bạn tạo tương tác xã hội thông qua công nghệ trong khi thoải mái trong không gian của bạn.

Phần 2: 4 Pokémon Go Maps Pro vẫn hoạt động cho bạn

Để chắc chắn rằng bạn thực hiện nhịp điệu của hành trình Pokémon Go của bạn, chúng tôi đã mang đến cho bạn một số công cụ vẫn còn trong trò chơi và có thể giúp bạn đạt được mức độ cao hơn của Machamp và một số Pokémon hiếm hoi sinh sản.

1. Đi bản đồ cho Pokémon Go

Pokémon Go Maps Pro cho phép bạn có được một danh sách các sinh sản, phòng tập thể dục và thậm chí Pokestops trong thời gian nhanh chóng bằng cách tích lũy các địa điểm Pokémon GO được báo cáo bởi những người chơi thực tế làm cho nó đáng tin cậy hơn những người khác. Go Map cũng cung cấp cho bạn để chọn thành phố hoặc quốc gia của bạn cho các bản đồ truyền thống cùng với các đề xuất cho Pokémon trong các trận chiến PVP.

Bản đồ Pokemon GO

2. Pokehunter cho Pokémon Go

Nếu bạn sống ở California, Minnesota, hoặc Oregon, bản đồ này là để bạn có được tất cả các chi tiết liên quan đến bữa tiệc kiểm soát tại phòng tập thể dục bất cứ lúc nào, không gian còn lại và các cuộc tấn công trực tiếp. Tải xuống bản đồ Pokehunter trên tiện ích của bạn và tận dụng nó một cách đầy đủ nhất.

Bản đồ Pokehunter

3. Pogomap cho Pokémon Go

Ngoài việc cung cấp bản đồ phòng tập thể dục cải tiến, Pogomap cho Pokémon Go cung cấp thông tin chính xác về Pokestops và tổ. Nó có thể là một công cụ rất tiện dụng trong các khu vực có người chơi tích cực vì nó gợi ý đến các phòng tập thể dục với các đường chuyền đột kích tiềm năng. Bên cạnh điều này, bạn cũng có thể biết sự sinh sản xảy ra trong các tổ gần đó.

4. Con đường Silph

Con đường Silph cho phép người chơi hợp tác trong các trò chơi và cuộc sống thực. Bản đồ cung cấp các chi tiết về sinh sản sống và tiềm năng với nhiều hướng dẫn về Pokémon Go và Pokedex. Tính năng tốt nhất của nó là nó cung cấp một bản đồ giải đấu cho người chơi gặp gỡ trong thế giới thực.

Con đường Silph

Tin tốt: Cách chơi Pokémon Go bằng cách nhập tệp GPX

Đại dịch hiện tại đã giảm số lượng người chơi tại Pokémon Go và đã tạm dừng các cuộc đột kích cũ. Nhưng đừng mất hy vọng, Tenorshare Ianygo có thể nhập tệp GPX ngay bây giờ.

tìm GPX ở đâu

  • Tải xuống và khởi chạy Ianygo và kết nối iPhone của bạn với PC của bạn thông qua cáp USB. Chọn chế độ ‘Chuyển động đơn lẻ’ từ màn hình chính. Bấm vào mông GPX ở góc dưới bên phải.

Nhập tệp GPX

Nhập các tệp GPX. Tuyến đường GPX sẽ tự động hiển thị trong bản đồ.

Bắt đầu phong trào

Bắt đầu phong trào. Bạn có thể bắt đầu chuyển động sau khi thiết lập tốc độ và bạn cũng có thể tạm dừng trong quá trình chuyển động.

Phần kết luận

Đại dịch đã thay đổi các thông số của các hoạt động ngoài trời và những người chơi của các trò chơi ngoài trời, như Pokémon Go đã đi vào bóng tối chỉ còn một vài. Bây giờ bạn có thể tiếp tục cơn sốt bản đồ Pokémon Go với Tenorshare Ianygo bằng cách giả mạo vị trí của bạn và điều đó cũng vậy, mà không di chuyển. Ra mắt nó ngay hôm nay trên máy tính của bạn và tăng cấp cho trò chơi của bạn!

Bắt đầu hành trình giả mạo của bạn ngay bây giờ!

Bản đồ Pokémon Go tốt nhất 2023

Hướng dẫn cuối cùng của chúng tôi về bản đồ Pokémon Go tốt nhất có thể giúp bạn điều hướng thế giới với tất cả các ‘ông Mons yêu thích của bạn từ Kanto đến Hoenn.

Một con khỉ xanh Pokémon đã sẵn sàng để dẫn bạn đi vòng quanh bản đồ Pokémon Go tốt nhất

Xuất bản: ngày 21 tháng 8 năm 2023

Trong này Pokémon GO Bản đồ Hướng dẫn, chúng tôi đã phác thảo các bản đồ tốt nhất mà bạn muốn sử dụng sẽ giúp bạn trên đường. Họ cũng được gọi là Trình theo dõi MAP, vì về cơ bản họ theo dõi những gì các thành viên khác đã đăng nhập vào các địa điểm cụ thể, điều này nhanh hơn rất nhiều so với việc đi lang thang trên đường phố vô mục đích.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm nội dung trong trò chơi dựa trên vị trí này, tại sao không xem hướng dẫn của chúng tôi về mã khuyến mãi Pokémon Go mới nhất, hãy tìm hiểu cách thực hiện Pokemon Go Eevee Evolution và cập nhật các sự kiện Pokémon GO mới nhất mới nhất và Pokémon Go Raids.

Bây giờ, hãy để Lừa nhận được nó. Đây là tốt nhất Pokémon GO MAPS.

Pokémon Go Maps - Bản đồ đường phố London hiển thị các địa điểm của Pokémon Go Stops và Gyms

Bản đồ Pogo

Bản đồ Pogo là bản đồ dựa trên trình duyệt, chủ yếu theo dõi Pokéstops và phòng tập thể dục trong khu vực của bạn. Nó có một bản đồ đã đứng trước thử thách của thời gian, với hầu hết các bản đồ khác bị Niantic gỡ xuống vì lý do pháp lý. Bản đồ Pogo đã phải thay đổi tên của nó, nhưng nó ở đó và sẵn sàng giúp đỡ. Ngoài ra còn có một liên kết bất hòa lên hàng đầu nếu bạn muốn trò chuyện với người dùng khác.

Bản đồ Pokémon GO - Bản đồ Ngày Cộng đồng cho bạn thấy các địa điểm trên khắp châu Âu

Bản đồ ngày cộng đồng

Bản đồ Ngày Cộng đồng chính thức cho bạn thấy chính xác nơi bạn có thể đến để tìm một nhóm người tích cực săn lùng ‘Mons vào ngày cộng đồng Pokémon Go. Nếu bạn không có đại sứ cộng đồng địa phương, bản đồ cũng cho bạn thấy địa phương tốt nhất để đi dạo và quay một số điểm dừng.

Pokémon Go Maps - Bản đồ đường phố London ở chế độ tối

Con đường Silph

Bản đồ này là dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm các huấn luyện viên Pokémon Go khác gần đó. Phóng to khu vực của bạn để xem các kênh bất hòa cục bộ, nơi trò chuyện là tất cả mọi thứ Pokémon đi. Nó không hoàn toàn là một bản đồ mà chi tiết mà mỗi pokémon ở đó, nhưng nếu bạn kết bạn với một số người bạn, bạn sẽ có thể chia sẻ các mẹo và thủ thuật vượt xa các con trỏ dựa trên vị trí.

Pokémon Go Maps - Bản đồ Dim Street của Houston với việc viết qua nó nói

Pokemap

Cuối cùng, bạn đã có Pokemap. Bản đồ này đã sắp xếp nếu bạn đang tìm kiếm một Pokémon cụ thể trong khu vực của bạn. Thật không may, nó rất dày đặc với Pokémon đến nỗi nó chậm chạy và đòi hỏi một số kiên nhẫn. Nhưng, nếu bạn rất vui khi chờ đợi, phần thưởng có thể dẫn bạn đến nơi bạn muốn.

Bạn đang tìm kiếm thêm nội dung Pokémon Go? Chúng tôi đã có bạn được bảo hiểm. Ở đây, hướng dẫn của chúng tôi về các trò chơi hay nhất như Pokémon Go mà chúng tôi khuyên bạn nên dùng thử.

Thêm từ chiến thuật bỏ túi

Grace Dean điểm đến của bạn cho tất cả mọi thứ Gaming di động và Nintendo Switch. Cung cấp hướng dẫn cho các iOS lớn nhất và tốt nhất, Android và chuyển đổi các trò chơi, đánh giá tất cả các tiêu đề mới nhất và các câu chuyện tin tức để giữ cho bạn cập nhật. Tại sao đi bất cứ nơi nào khác?