1923 Phần 2: Phát hành, diễn viên và mọi thứ chúng ta biết | Direct, 1923 mùa 2 – Ngày phát hành, diễn viên, tin tức, cốt truyện và nhiều hơn nữa

Mọi thứ chúng ta biết về 1923 Phần 2

Buổi ra mắt loạt 1923 Ngay cả đã phá vỡ các bản ghi trên dịch vụ phát trực tuyến Paramount+, được xem bởi 7.4 triệu người xem.

1923 Phần 2: Phát hành, diễn viên & mọi thứ chúng ta biết

1923 Phần 2 Harrison Ford Jacob Dutton

Phần 2 của Paramount’s Yellowstone tiền truyện spinoff, 1923, sẽ đến màn hình TV đôi khi trong tương lai.

Phần thứ hai của loạt phim đình đám đã được xác nhận vào tháng 2 năm 2023, và nó sẽ tập trung vào việc tiếp tục câu chuyện về Duttons trước các sự kiện của chương trình hàng đầu của Paramount, Yellowstone.

Thật không may, phần 2 hiện đang dừng lại do Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ (WGA) và các cuộc đình công của Hiệp hội diễn viên màn ảnh (SAG-AFTRA), nhưng đây là tất cả các chi tiết mà người hâm mộ cần biết về loạt các tập sắp tới.

1923 Bản phát hành phần 2: Khi nào nó sẽ ra mắt?

Harrison Ford trong vai Jacob Dutton năm 1923

Taylor Sheridan’s Yellowstone Vũ trụ đã chứng kiến ​​sự chia sẻ công bằng của nó trong suốt ba chương trình truyền hình của nó đã được phát hành cho đến thời điểm này.

Buổi ra mắt loạt 1923 Ngay cả đã phá vỡ các bản ghi trên dịch vụ phát trực tuyến Paramount+, được xem bởi 7.4 triệu người xem.

Điều này dẫn đến công ty tự động làm mới bộ phim phương Tây cho mùa thứ hai.

Sản phẩm của phần 2 được cho là bắt đầu ở Butte, Montana vào tháng 6, nhưng theo NBC Montana, dự án là “Bị trì hoãn vô thời hạn” Do các cuộc đình công WGA và SAG-AFTRA trước khi quay phim có thể bắt đầu.

Trước sự chậm trễ này, mùa thứ hai được cho là sẽ được phát hành độc quyền trên Paramount+ vào khoảng cuối năm 2023 hoặc thậm chí là những tháng đầu năm 2024.

Không bao giờ có một ngày phát hành chính thức, nhưng bây giờ sản xuất đã bị trì hoãn và không có cách nào để dự đoán khi nào các cuộc đình công sẽ kết thúc và nó sẽ bắt đầu, phần 2 có lẽ sẽ không ra mắt cho đến cuối năm 2024.

Điều này nghe có vẻ nhanh, nhưng phần 1 đã không bắt đầu quay phim cho đến tháng 8 năm 2022 và nó có thể ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm 2022, vì vậy nếu phần 2 có thể bắt đầu quay ở đâu đó trong vài tháng đầu năm 2024, có vẻ như nó ‘ sẽ có thể nhấn màn hình trước khi năm kết thúc.

1923 sẽ có bao nhiêu tập?

Brandon Sklenar trong vai Spencer Dutton và Julia Schlaepfer trong vai Alexandra năm 1923

Phần 1 của Western do Harrison Ford dẫn đầu bao gồm tổng cộng tám tập, và phần 2 cũng dự kiến ​​sẽ có tám tập.

Điều quan trọng cần lưu ý là Phần 1 đã được chia thành hai nửa tập. Các tập 1-4 đã được phát hành vào mỗi Chủ nhật trong khoảng thời gian từ ngày 18 tháng 12 năm 2022 và ngày 8 tháng 1 năm 2023, và sau đó khoảng một tháng sau, các tập 5-8 bắt đầu ra mắt vào mỗi Chủ nhật bắt đầu từ ngày 5 tháng 2 năm 2023.

Không rõ liệu phần 2 sẽ theo định dạng tương tự này. Tuy nhiên, với sự chậm trễ hiện tại và thực tế là phần 5 của Yellowstone cũng đang làm như vậy, nó chắc chắn sẽ giúp Paramount đưa các tập cho người hâm mộ sớm hơn, vì vậy công ty có thể chọn chia phần sắp tới thành một nửa.

Điều này có nghĩa là, giống như phần 1, bốn tập của phần 2 sẽ ra mắt, và sau đó bốn tập cuối sẽ được phát hành sau khi nghỉ ngắn.

Diễn viên 1923 mùa 2: Ai sẽ trở lại?

Harrison Ford và Helen Mirren trong vai Jacob và Cara Dutton vào năm 1923

Phần 1 của 1923 Bao gồm một loạt các nhân vật quan trọng được chơi bởi một số lượng lớn các diễn viên được xem xét trong danh sách A của Hollywood.

Hầu hết các diễn viên chính đã được xác nhận sẽ trở lại cho phần 2, điều này vẫn sẽ được dẫn dắt bởi các diễn viên kỳ cựu Harrison Ford và Helen Mirren.

Chính Ford đã chia sẻ cách “hào hứng” Anh ấy sẽ trở lại mùa 2 trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, cũng nói thêm rằng công việc khó khăn trong phần 1 là “Đáng giá:”

“Vì thế ‘[Thu hẹp] ‘đã đi cùng, và sau đó, rất nhanh sau đó,’1923 ‘ đến cùng. Tôi đã nhận công việc mà không có kịch bản về cả hai, với niềm tin rằng những người tạo ra các dự án sẽ cung cấp cho tôi một kịch bản tốt. Tôi thực sự đã không nhận ra bao nhiêu công việc ‘1923 ‘ sẽ trở thành, và tôi hoàn toàn cảm thấy nó có giá trị. Tôi rất vui mừng được làm một mùa khác của cả hai.”

Mirren cũng nói về việc trở lại mùa 2 trong một cuộc phỏng vấn với Town & Country. Cô ấy đặc biệt đề cập rằng chương trình được đổi mới là “Tin rất vui khi [cô ấy] quan tâm.”

Nữ diễn viên cũng đã nói về những gì cô ấy đang mong đợi khi đi vào phần sắp tới, nói rằng nó “Là một hành trình vào những điều chưa biết:”

“Làm loại công việc này là một hành trình vào những điều chưa biết. Tôi rất thích thú khi thấy Cara [Dutton] sẽ đi đâu. Taylor [Sheridan] đã nói rằng cô ấy rất nhiều thời đại của mình, cô ấy chăm sóc ngôi nhà. Đó là những gì công việc của cô ấy là. Nhưng sau đó anh ấy nói, ‘Đợi đã, mọi thứ sẽ xảy ra.’Vì vậy, chúng tôi sẽ thấy.”

Rất nhiều diễn viên hỗ trợ sẽ trở lại cho phần sắp tới cũng như xem xét các nhân vật của họ quan trọng như thế nào khi kể câu chuyện của bộ truyện.

Điều đó đang được nói, đây là tất cả các diễn viên và các nhân vật tương ứng của họ mà người hâm mộ có thể mong đợi sẽ thấy trong phần 2 của 1923:

  • Harrison Ford – Jacob Dutton
  • Helen Mirren – Cara Dutton
  • Darren Mann – Jack Dutton
  • Brandon Sklenar – Spencer Dutton
  • Julia Schlaepfer – Alexandra
  • Sebastian Roché – Cha Renaud
  • Aminah Nieves – Nước mưa Teonna
  • Michelle Randolph – Elizabeth Strafford
  • Robert Patrick – Cảnh sát trưởng William McDowell
  • Jerome Flynn – Banner Creighton
  • Timothy Dalton – Donald Whitfield

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 1923 mùa 2?

Timothy Dalton trong vai Donald Whitfield năm 1923

Cuộc xung đột chính của Phần 2 rất có thể sẽ là giữa Duttons và Donald Whitfield.

Whitfield trở thành một trong những nhân vật phản diện lớn nhất của toàn bộ Yellowstone nhượng quyền khi anh ấy đi vào phần 1 trong phần 1.

Vì anh ta đã trả thuế tài sản cho trang trại Dutton vào cuối mùa.

Tuy nhiên, trong cổ điển Yellowstone Thời trang, người hâm mộ biết rằng Jacob, Cara và phần còn lại của Duttons sẽ rút ra tất cả các điểm dừng để giữ trang trại của họ, vì vậy phần 2 có khả năng là chiến tranh toàn diện.

Có bao nhiêu spin-off Yellowstone?

Kevin Costner trong vai John Dutton ở Yellowstone

Hiện tại chỉ có hai phát hành Yellowstone spin-off (18831923), nhưng người sáng tạo Taylor Sheridan đã có ít nhất bốn chương trình được lên kế hoạch cho tương lai gần.

Một số dự án này xa hơn các dự án khác, nhưng ít nhất chúng đã được xác nhận thông qua Sheridan hoặc Paramount.

1.) 1883

Tim McGraw trong vai James Dutton năm 1883

1883 là một loạt giới hạn đã được phát hành trên Paramount+ vào năm 2022.

Chương trình có sự tham gia của Tim McGraw và Faith Hill trong vai James và Margaret Dutton, tổ tiên của John Dutton của Kevin Costner.

Câu chuyện của chương trình này đã kể về cách Nông trại Yellowstone Dutton đến như James và Margaret đã mạo hiểm về phía tây về phía Montana sau Nội chiến. Sẽ không có mùa nào khác của 1883 tiến về phía trước.

2.) 1923

Helen Mirren trong vai Cara Dutton vào năm 1923

Ngoài ra 1883, 1923 là duy nhất khác Yellowstone spin-off đã được phát hành vào thời điểm này.

Tuy nhiên, loạt phim vẫn chưa kết thúc và sẽ trở lại cho mùa thứ hai rất có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

3.) Các luật sư: Bass Reeves

David Oyelowo trong vai Bass Reeves trong các luật sư: Bass Reeves

Các luật sư: Bass Reeves là dự án duy nhất trong danh sách này sẽ không tập trung vào gia đình Dutton dưới một hình thức hoặc thời trang nào đó.

Thay vào đó, nó được đặt là một loạt tuyển tập về bass thực tế.S. Thống chế, và sẽ kể câu chuyện về cách anh ta bắt được rất nhiều tội phạm trong thời gian phương Tây đang chạy hoang dã. Các phần tiếp theo sẽ tập trung vào các tên biểu tượng khác trong lịch sử của các luật sư phương Tây.

Phần 1 của Các luật sư: Bass Reeves Thực sự đã hoàn thành việc quay phim trước cuộc đình công của Hiệp hội diễn viên màn ảnh (SAG-AFTRA) bắt đầu, vì vậy nó được cho là sẽ ra mắt vào những tháng còn lại năm 2023.

Phần 1 sẽ đóng vai chính David Oyelowo trong vai Thống chế Reeves và Dennis Quaid làm Phó U.S. Thống chế Sherrill Lynn, và một số hình ảnh chính thức đã được phát hành công khai.

4.) 6666

Kathryn Kelly trong vai Emily và Jefferson White trong vai Jimmy ở Yellowstone

6666 cuối cùng có thể là loạt phần tiếp theo của The Fallship Yellowstone Hiển thị kể từ khi nó được thiết lập để kết thúc sau phần 2 của mùa 5 phát sóng.

Do thực tế là một số trang trại từ trang trại Dutton thực sự đang đi xuống Texas để sử dụng đất cho họ bởi trang trại 6666, cốt truyện đó rất có thể dẫn đến phần phụ sắp tới.

Tuy nhiên, người hâm mộ có thể mong đợi được nhìn thấy Jimmy của Jefferson White khi anh ấy làm việc ở đó, cũng như vị hôn phu của anh ấy, Emily của Kathryn Kelly.

5.) 1944

Brandon Sklenar trong vai Spencer Dutton năm 1923

Chương trình spin-off tiếp theo trong dòng thời gian sẽ theo sau 1923 sẽ là 1944, Và mặc dù không có nhiều thông tin về nó, một số suy đoán có thể được thực hiện về những gì nó sẽ.

Kể từ khi loạt phim được thiết lập vào năm 1944, nó có thể sẽ giới thiệu làm thế nào Duttons có thể sống sót sau cuộc Đại suy thoái (diễn ra từ năm 1929-1941), cũng như Thế chiến II (kéo dài từ năm 1939-1945).

Giai đoạn này trong lịch sử nước Mỹ là vô cùng phong phú với tiềm năng như vậy, nhưng nó cũng có nghĩa là một số nhân vật từ 1923 cũng có thể xuất hiện trong chương trình sắp tới này, xem như cách chúng được đặt cách nhau 21 năm.

6.) Matthew McConaughey spin-off

Matthew McConaughey trong vai Newton Knight ở Free State of Jones

Hoàn toàn không biết nhiều về Matthew McConaughey-do Yellowstone spin-off ngoại trừ nó được cho là được đặt sau loạt.

Tin tức về sự tham gia của McConaughey đã được xác nhận bởi Paramount Media Networks Trưởng Chris McCarthy vào tháng 6.

Taylor Sheridan đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên Hollywood rằng anh và McConaughey đã liên lạc với “Năm,” nhưng nam diễn viên bày tỏ sự quan tâm của mình khi tham gia nhượng quyền “xem Yellowstone: “

“Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện trong những năm qua và đã phát hiện ra một vài ý tưởng. Sau đó anh ấy bắt đầu xem ‘Yellowstone ‘ và trả lời nó. Ông giống như, ‘Tôi muốn làm điều đó.’ Và bởi cái đó Anh ấy có nghĩa là lặn vào một thế giới thô đang đụng độ với thế giới hiện đại. Và sau đó tôi nói, ‘Bạn thân, chúng ta có thể làm.’

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Sheridan cũng thừa nhận rằng McConaughey sẽ “Một sự phù hợp tự nhiên” cho vai trò của anh ấy trong loạt phim sắp tới.

Phần 1 của 1923 có sẵn để phát trực tuyến trên Paramount+.

Mọi thứ chúng ta biết về 1923 Mùa 2

Một, nó đang xảy ra. Hai, nó sẽ đá thêm mông hơn.

Bởi Joshua st. Clair xuất bản: ngày 21 tháng 6 năm 2023
Biểu tượng được lưu chứa một biểu tượng được phác thảo trống cho biết tùy chọn để lưu một mục

Xem trước cho năm 1923 - Trailer chính thức (Paramount+)

TRONG KHI tương lai có phần mơ hồ cho điều đó Yellowstone Sê -ri tiền truyện, 1883Một trong những người phụ nữ của Dutton James Dutton băng qua đường mòn Oregon để đánh cắp (ER, định cư) The Yellowstone, một loạt các sự kiện đầu tiên dẫn đến cuộc nói chuyện của Phần 2 và sau đó ngay sau đó đã dẫn đến không có gì1923 trên thực tế, đang đi vào hiện đại điện với mùa thứ hai.

Lịch sản xuất vào mùa đó, tuy nhiên, đang gặp phải một cú va chạm lớn trong đường mòn.

Đầu tuần này, NBC Montana đã báo cáo rằng sản xuất vào Phần 2, bắt đầu quay phim ở Butte, Montana, vào thứ Hai, đã bị trì hoãn “vô thời hạn.”Lý do cho sự chậm trễ là Cuộc đình công của Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ, bắt đầu vào ngày 2 tháng 5.

Tập cuối của phần đầu tiên đạt Paramount+ vào ngày 26 tháng 2. Mạng lưới phát trực tuyến đã gia hạn các tuần trước đó, một quyết định đã được dự đoán trong một vài tháng.

1923 Phần 2 sẽ được báo cáo chạy trong tám tập nữa.

Quyết định gia hạn là không có trí tuệ cho những gì dễ dàng là gia đình hư cấu phổ biến nhất trên TV / phát trực tuyến. Các 1923 Phi công là buổi ra mắt được xem nhiều nhất trong lịch sử phát trực tuyến của nó, ngấu nghiến 7.4 triệu lượt xem.

Với Yellowstone Được đồn đại là sẽ kết thúc mọi thứ (có lẽ giữa một số bộ phim diễn viên), nhà sáng tạo Taylor Sheridan đang mở rộng Dutton-verse theo các hướng khác, bao gồm một loạt đồng thời về trang trại 6666, cũng như một vài phần tiền truyện được đồn đại; cuối năm ngoái, Thời hạn Báo cáo về người tạo ra các kế hoạch rõ ràng để viết hai loạt giới hạn, tập trung vào những tai ương của gia đình Dutton của những năm 1940 và 1960.

Điều đó có nghĩa là 1923 Có thể sẽ ở trong vòng một thập kỷ của nó, tham gia bộ phim trang trại sau đó vào những năm 20, có lẽ vào cuộc Đại khủng hoảng, một sự kiện đã được báo hiệu trong Phần 1.

Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay về phần 2.

Khi nào 1923 AIR mùa 2?

1923 Lịch phát hành

Không có từ chính thức nào về lịch trình từ Paramount. Cuộc đình công WGA không có kết thúc trong tầm nhìn và có thể được kết hợp bởi một cuộc đình công từ Hiệp hội diễn viên màn ảnh, những người đang chờ đợi thỏa thuận hợp đồng của chính họ vào cuối tháng, một cuộc đình công chắc chắn sẽ trì hoãn sản xuất lâu hơn nữa.

Mùa đầu tiên bắt đầu quay vào tháng 8 năm 2022 và có thể nhấn phát trực tuyến chỉ ba tháng sau đó vào tháng 12, làm cho một cửa sổ sản xuất chặt chẽ. Nó không rõ ràng khi quay cho phần 2 sẽ bắt đầu lại; Nếu họ bắt đầu vào mùa hè một lần nữa, nó có thể nhận được nhiều hơn 1923 Trước cuối năm. Nhưng điều đó trông ít có khả năng.

Cho đến lúc đó, luôn luôn có nửa sau của Yellowstone Mùa thứ năm, trở lại Paramount Network và Paramount+ mùa hè này.

Joshua St Clair là Trợ lý biên tập tại Tạp chí Sức khỏe nam giới.

Yellowstone 1923 Phần 2 phát hành, cốt truyện, diễn viên và tin tức

Ngày phát hành Yellowstone 1923 Season 2 sẽ đưa chúng tôi trở lại Duttons và trang trại yêu dấu của họ, với Harrison Ford và Helen Mirren trở lại Paramount Plus.

Ngày phát hành mùa 2 năm 1923 đang trên đường

Cập nhật: ngày 5 tháng 9 năm 2023

Ngày phát hành 1923 Phần 2 là gì? Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, nó không cường điệu khi nói rằng Yellowstone đã gây bão trên toàn thế giới, với Taylor Sheridan mở ra thế giới của chính trị, kịch và sự hỗn loạn khác xung quanh trang trại danh hiệu Titular.

Là Goliath TV Paramount, Yellowstone là một trong những bộ phim truyền hình hay nhất hiện có, lấy cảm hứng từ những người phương Tây hay nhất trên màn ảnh rộng, và từ đó đã kéo dài một số lượng spin-off vô lý thẳng thắn. Trong số đó? 1923, có sự tham gia của Harrison Ford và Helen Mirren.

Sau khi thành công mùa đầu tiên kết thúc vào tháng 2 năm 2023, người hâm mộ hiện đang hồi hộp chờ thêm tin tức về phần tiền truyện này, có nhiều nhân vật liên quan đến Duttons. Đây là những gì chúng ta biết về Ngày phát hành 1923 Phần 2, Cốt truyện, trở lại thành viên của dàn diễn viên năm 1923, và nhiều hơn nữa.

1923 SPUT SPONDE

1923 Phần 2 đã chính thức được công bố vào tháng 2 năm 2023 và mặc dù chúng tôi không biết ngày phát hành chính thức, chúng tôi tin rằng gia đình Dutton có thể sẽ trở lại trên màn hình của chúng tôi vào đầu năm 2024.

Tuy nhiên, có một cờ lê trong các công trình. Báo chí địa phương ở Montana đã báo cáo vào tháng 6 năm 2023 rằng việc sản xuất đã bị trì hoãn vô thời hạn do cuộc đình công của các nhà văn năm 2023. Với một cuộc đình công khác trên đường chân trời, lần này là các diễn viên tập trung.

Chúng tôi sẽ giữ cho bạn được đăng khi chúng tôi biết thêm.

1923 Phần 2 Phát hành: Helen Mirren trong vai Cara Dutton năm 1923

Ai là người trong dàn diễn viên 1923 phần 2?

Harrison Ford, Helen Mirren, Brandon Sklenar và Darren Mann đều dự kiến ​​sẽ trở lại cho 1923 mùa 2.

Ford Lừa chắc chắn muốn được tiếp tục trở lại, nói với phóng viên Hollywood: Tôi thực sự đã nhận ra rằng năm 1923 sẽ có bao nhiêu công việc, và tôi hoàn toàn cảm thấy nó có giá trị. Tôi vui mừng khi làm một mùa khác.”

Danh sách diễn viên mùa 2 năm 1923 sẽ bao gồm:

  • Harrison Ford trong vai Jacob Dutton
  • Helen Mirren trong vai Cara Dutton
  • Brandon Sklenar trong vai Spencer Dutton
  • Julia Schlaepfer trong vai Alexandra
  • Jerome Flynn As Banner Creighton
  • Darren Mann trong vai Jack Dutton
  • Brian Geraghty trong vai Zane Davis
  • Aminah Nief như nước mưa teonna
  • Michelle Randolph trong vai Liz Strafford
  • Timothy Dalton trong vai Donald Whitfield

1923 Ngày phát hành 2: Harrison Ford trong vai Jacob Dutton ở Yellowstone 1923

1923 mùa 2 sẽ là gì về?

Cốt truyện mùa 2 năm 1923 sẽ theo Jacob và Cara Dutton khi họ tiếp tục đối phó với những khó khăn về tài chính và xã hội của cuộc sống trong những năm 1920 và cố gắng bảo vệ trang trại của họ khỏi nanh vuốt của Donald Whitfield.

1923 kết thúc với những người Dutton phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi Donald Whitfield trả thuế bất động sản của Yellowstone Ranch, có nghĩa là anh ấy sẽ sở hữu trang trại nếu họ có thể trả lại cho anh ấy trong một năm. Chúng tôi cũng đã có được sự sụp đổ của việc sảy thai Elizabeth để xem xét.

Tất nhiên, đêm chung kết của phần một đã thấy Spencer và Alexandra ly thân khi anh ta bị bắt vì giết chết người chồng ban đầu của mình (nhưng hãy thành thật-điều đó đã được chứng minh!), và hai cách chia tay bằng cách đồng ý rằng họ sẽ tìm lại nhau ở Bozeman, Montana. Từ đó, chúng tôi hy vọng họ sẽ được đoàn tụ một lần nữa và chuyển đến Nông trại Yellowstone, với Spencer sẵn sàng để cứu ngày.

Diễn viên Brandon Sklenar đã gợi ý rằng Spencer Dutton sẽ là một người đàn ông khác khi 1923 mùa 2 xuất hiện. Với tất cả những điều đó, đó là một cá cược an toàn rằng chương trình sẽ tiếp tục khám phá những thách thức xã hội đầu thế kỷ 20 và cách chúng tác động đến cuộc sống của người dân thời đó.

Chúng tôi cũng biết, lịch sự của một bản cập nhật đáng thất vọng của Sklenar, rằng 1923 mùa 2 sẽ đưa chương trình kết thúc. Vì vậy, có rất nhiều chủ đề để buộc trước khi chúng ta nói lời tạm biệt với những nhân vật này.

Hình thu nhỏ YouTube

Có đoạn giới thiệu năm 1923 mùa 2 không?

Không, có một đoạn trailer 1923 mùa 2, và chúng tôi đã giành được một cho đến khi sản xuất có thể tiếp tục sau khi ngành công nghiệp đình công.

Nhưng chúng tôi có những ngón tay của chúng tôi vượt qua rằng chúng tôi sẽ sớm nhận được một ngón tay, một khi sản xuất cho phim truyền hình có thể đứng dậy và chạy. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem video dưới đây để nghe các diễn viên và đoàn làm phim chia nhỏ tập cuối của phần đầu tiên.

Hình thu nhỏ YouTube

Tôi có thể xem 1923 mùa 2 ở đâu?

Sau khi phát hành, 1923 phần 2 sẽ ra mắt trên Dịch vụ phát trực tuyến Paramount Plus, giống như 1923 Phần 1 đã làm.

Nó có thể sẽ theo cùng một định dạng phát hành trên một trong những dịch vụ phát trực tuyến tốt nhất: phát hành hàng tuần với giờ nghỉ giữa mùa giải.

Nếu bạn đã có nền tảng và chỉ đơn giản là tiêu diệt thời gian cho đến khi phần 2 giảm, thì hãy xem mọi thứ mới trên Paramount Plus mà bạn có thể xem trong tháng này.

1923 Ngày phát hành 2: Harrison Ford và Helen Mirren trong vai Jacob và Cara Dutton

Bao nhiêu tập sẽ diễn ra vào năm 1923 phần 2?

1923 Phần 2 sẽ có tám tập. Điều đó phù hợp với mùa đầu tiên, cung cấp một cái nhìn đối xứng với câu chuyện hai mùa này.

Nếu tất cả những con số và năm này đều khiến bạn bối rối. Hoặc, nếu bạn muốn biết các diễn viên trong dàn diễn viên Yellowstone, và tìm hiểu thêm về những người đưa John Dutton, Jamie Dutton, Beth Dutton và Rip Wheeler vào cuộc sống, chúng tôi đã đưa bạn bảo vệ bạn.

Đó là một thời gian quan trọng đối với người hâm mộ Yellowstone, vì vậy hãy tìm hiểu xem Kevin Costner có trở lại cho Yellowstone Season 5 Phần 2 không, và nếu Yellowstone bị hủy bỏ. Nếu điều tồi tệ nhất xảy ra, thì hãy băn khoăn. Chúng tôi có hướng dẫn cho các chương trình và phim truyền hình Taylor Sheridan hay nhất và các chương trình khác như Yellowstone để xem tiếp theo.

Thêm từ bản sửa lỗi kỹ thuật số

Chuyên gia Star Trek cư dân James Ostern, và Snob khoa học viễn tưởng nói chung. Cũng sẽ xem kinh dị, nhưng chủ yếu là từ phía sau ngón tay của anh ấy.

Mạng N Media kiếm được hoa hồng từ các giao dịch mua hàng đủ điều kiện thông qua Amazon Associates và các chương trình khác. Chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết trong các bài viết. Xem các điều khoản. Giá chính xác tại thời điểm xuất bản.

Thêm từ bản sửa lỗi kỹ thuật số theo dõi chúng tôi cho tin tức phim và TV hàng ngày trên Facebook, Twitter và Google News.